วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

MVเพลง ถ้าเธอไป - ตู่ ภพธร


MVเพลง ถ้าเธอไป - ตู่ ภพธร
เพลง : ถ้าเธอไป 
ศิลปิน : ตู่ ภพธร

ซิงเกิ้ลล่าสุดต่อจากเพลง "พูดทำไม" ที่มีกลิ่นอายของแนวเพลง doo-wop ในยุค'50s ที่มีเนื้อหาและคำพูดซื่อๆแต่จริงใจของคนที่กำลังอ้อนวอนคนรักไม่ให้จากไป "ถ้าเธอไป" อีกหนึ่งผลงานเพลงรักอกหักของตู่ ภพธร


เนื้อเพลง ถ้าเธอไป - ตู่ ภพธร

ถ้าเธอจากฉันไปฉันก็คงต้องตาย
เธอคือหัวใจหนึ่งเดียวที่ฉันนั้นมี
ไม่มีเธอฉันจะทำแต่งานเพื่อใคร
หากเธอทิ้งไปฉันคงไม่เหลือความดี

ขาดเธอตัวฉันจะทนอยู่ไปเพื่อใคร
เธอคือหัวใจหนึ่งเดียวที่ฉันนั้นมี
ไม่มีเธอฉันคงจะหมดแรงหายใจ
อย่าเดินหนีไป หันมาได้ไหมคนดี

** โปรดเปิดใจให้กันอีกสักครั้ง
อย่าทำกับฉันเหมือนคนห่างไกลอย่างนี้
โปรดอย่าทิ้งฉันเพียงลำพัง
(โอ้ว เบบี้) กลับมารักกัน/// กลับมารักกัน/// กลับมารักฉันน เหมือนเดิมได้ไหมคนดี

ขาดเธอชีวิตฉันคงหมดความหมายใด
เธอคือหัวใจหนึ่งเดียวที่ฉันนั้นมี
คงทนไม่ไหวถ้าเธอจะไปคบใคร
คงบดหัวใจฉันจนไม่เหลือชิ้นดี

(**)

ถ้าไม่ได้รักเธอ ฉันจะไม่รักใคร
เธอคือหัวใจหนึึ่งเดียวที่ฉันนั้นมี
(โปรดจำเอาไว้) หากมีวันไหนที่เธอเปลี่ยนแปลงหัวใจ
จะมีฉันรอคอยเธออยู่ทุกนาที

จะนานแค่ไหนฉันก็จะไม่รักใคร
กลับมารักกันเหมือนเดิมได้ไหมคนดี
Share this article :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น