วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เพลง รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน - The Must & Audy


เพลง : รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน
ศิลปิน : The Must & Audy
อัลบั้ม : รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน


The Must & Audy - รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน
คำร้อง/ทำนอง รอจนกว่า... Audy
คำร้อง/ทำนอง องศาที่ต่างกัน The Must
คำร้องทำนองเพิ่มเติม The Must
เรียบเรียง Dad's Asset


มองขึ้นไปบนฟ้ามีดวงดาวอยู่มากมาย
คงไม่ต่างกับฉันและเธอที่อยู่แสนไกล

ก็มาทีหลังทั้งทั้งที่รักเธอ
แต่มาทีหลังและเขาก็รักเธอ
ฉันไม่อาจห้ามใจยังไงก็ไม่ไหว
ฝืนทนอยู่รับความจริงไปอย่างนี้

ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่
อาจจะดูว่าเราห่างกัน
แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน
และทำให้ฉันได้พบกับวันสวยงาม

รอจนกว่าเขาเบื่อรอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป
แล้วฉันต้องรออีกนานแค่ไหน
หากว่าความจริงถึงเธอจะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะคอยส่งใจไปหาเธอ ไปหาเธอ

ก็น่าจะรู้ว่าเธอนั้นมีใคร
มาก่อนหน้าฉันกับเธอจะพบกัน
ฉันรู้ดีแก่ใจมันจะลงเอยอย่างไร
แต่ถ้ารักเธอ ต้องรอต่อไป

ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่
อาจจะดูว่าเราห่างกัน
แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน
และทำให้ฉันได้พบกับวันสวยงาม

รอจนกว่าเขาเบื่อรอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป
แล้วฉันต้องรออีกนานแค่ไหน
หากว่าความจริงถึงเธอจะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะคอยส่งใจไปหาเธอ ไปหาเธอ

มองขึ้นไปบนฟ้ามีดวงดาวอยู่มากมาย
คงไม่ต่างกับฉันและเธอที่อยู่แสนไกล
มองขึ้นไปบนฟ้ามีดวงดาวอยู่มากมาย
คงไม่ต่างกับฉันและเธอที่อยู่แสนไกล

มองขึ้นไปบนฟ้า... คงไม่ต่างกับฉันและเธอ
มองขึ้นไปบนฟ้า... คงไม่ต่างกับฉันและเธอ

แต่หัวใจเราก็ยังอยู่ใกล้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น