วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[MV] เพลง ไม่ค่อยชัด (Status) - Arisara อริศ(ส)รา


[MV] เพลง ไม่ค่อยชัด (Status) - Arisara อริศ(ส)รา
เพลง : ไม่ค่อยชัด (Status)
ศิลปิน : Arisara อริศ(ส)รา

MV เพลง ไม่ค่อยชัด ซิงเกิ้ลใหม่ของสองสาวน่ารัก Arisara อริศ(ส)รา เพลงรักสถานะคนไม่ค่อยชัด เหมาะสำหรับคู่ที่ยังสถานะยังไม่ชัด ให้เค้าฟังเพลงนี้กันนะ เผื่อสถานะจะได้ชัดขึ้นมา


เนื้อเพลง ไม่ค่อยชัด (Status) - Arisara อริศ(ส)รา
ถ้าเธอถามว่าคิดถึงเธอบ้างหรือเปล่า
ฉันพูดได้เลยว่าคิด
เวลาเราได้ใกล้ชิดหัวใจมันอุ่น 
ชอบที่เราสบตากัน
แต่เธอถามว่ารักเธอหรือเปล่า
ก็ไม่ค่อยแน่ใจ

อาจจะยังไม่ค่อยชัด
จะบอกรักก็ต้องมั่นใจ
คำว่ารักมีความหมาย เท่ากับหัวใจ
ถ้าฉันพูดไปเมื่อไหร่
คือยกใจให้เธอทั้งใจ
ต้องปรึกษาหัวใจเรื่องนั้น
ก่อนที่ฉันจะบอกว่ารัก

รู้แค่ว่าในตอนนี้เธอคือคนโปรด
ชอบโทรคุยแต่กับเธอ
ทำอะไร อยากไปไหน ก็นึกถึงเธอ
ชอบให้เธอไปกับฉัน
แต่ถ้าถามว่ารักเธอหรือเปล่า
ก็ไม่ค่อยแน่ใจ

นิดนึง
ขอทำความเข้าใจ
กับขอเวลาตั้งตัวนะ
ขอแค่เธออย่าเพิ่งรีบร้อน รอหน่อยนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น