วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ในฐานะอะไร - ปนัดดา เรืองวุฒิ【OFFICIAL MV】


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงในฐานะอะไร - ปนัดดา เรืองวุฒิ เพลง : ในฐานะอะไร
ศิลปิน : ปนัดดา เรืองวุฒิ

เนื้อเพลง ในฐานะอะไร - ปนัดดา เรืองวุฒิ บอกตรงตรงไม่เข้าใจ ที่เธอเข้ามาหาฉัน
บอกตรงตรงตามไม่ทัน เธอเข้ามาคุยทำไม
ก็นานแล้วนะที่เราแยกย้าย จบไปแล้วกับเรื่องหัวใจ
ก็เลยต้องถามก่อนจะคุยต่อไป ฉันมีอย่างหนึ่งที่อยากรู้

*เรากำลังจะคุยในฐานะอะไร
ควรวางตัวแบบไหนบอกให้รู้ที
ถ้าเป็นแค่คนคุ้นเคยทักทายกันแค่นี้
ฉันก็ยินดีคุยต่อไป

**ถ้าเรากำลังจะคุยในฐานะเก่าเก่า
คุยอย่างวันที่เราเป็นคนรู้ใจ
มีอยู่แค่คำพูดเดียวที่จะพูดออกไป
ฉันพูดได้แค่เพียง พอเถอะเธอ

แม้ว่าเรื่องความสัมพันธ์ จะจบไปแล้วก็ตาม
แต่ว่าเรื่องของความจำมันยังไม่เคยจบไป
เวลาช้ำช้ำกับวันร้ายร้ายก็ยังจำอยู่ในหัว

­ใจ
ก็เลยต้องถามก่อนจะคุยต่อไป ฉันมีอย่างหนึ่งที่อยากรู้

(*,**,**)

ฉันพูดได้แค่เพียง พอเถอะเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น