วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

[MV] เพลง เธอคือทั้งหัวใจ - แก้ม กุลกรณ์พัชร์

 
[MV] เพลง เธอคือทั้งหัวใจ - แก้ม กุลกรณ์พัชร์
เพลง : เธอคือทั้งหัวใจ
ศิลปิน : แก้ม กุลกรณ์พัชร์


เนื้อเพลง เธอคือทั้งหัวใจ - แก้ม กุลกรณ์พัชร์
ไม่ได้อยากจะทำให้ใครเสียใจ
ไม่ได้อยากจะทำให้ใครร้องไห้
แต่มันเป็นเพราะฉันไม่อาจเสียเธอไป

เข้าใจได้ไหมว่ารักเธอแค่ไหน

เพราะเธอคือทั้งหัวใจ
จะต้องแลกอะไรก็ยอมทุกอย่าง
ขอแค่เพียงให้เธอไม่ไปไหน

เพราะเธอคือทุกทุกอย่าง
ไม่มีเธอก็คงจะอยู่ไม่ไหว
สิ่งที่ฉันทำไป หัวใจบอกให้ฉันทำ

ไม่เป็นไรถ้าฉันจะดูไม่ดี
ไม่เป็นไรถ้าวันพรุ่งนี้ไม่เหลือใคร
แค่มีเธอคนเดียวที่รัก ก็ไม่ต้องการอะไร

เข้าใจได้ไหมว่ารักเธอแค่ไหน

เพราะเธอคือทั้งหัวใจ
จะต้องแลกอะไรก็ยอมทุกอย่าง
ขอแค่เพียงให้เธอไม่ไปไหน

เพราะเธอคือทุกทุกอย่าง
ไม่มีเธอก็คงจะอยู่ไม่ไหว
สิ่งที่ฉันทำไป หัวใจบอกให้ฉันทำ

เพราะเธอคือทุกทุกอย่าง
ไม่มีเธอก็คงจะอยู่ไม่ไหว
สิ่งที่ฉันทำไป หัวใจบอกให้ฉันทำ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น