วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

MV เพลง เธอมีเขา (White Flag) - 3.2.1 KamiKaze


MV เพลง เธอมีเขา (White Flag) - 3.2.1 KamiKaze
เพลง : เธอมีเขา (White Flag)
ศิลปิน : 3.2.1 Kamikaze

เนื้อเพลง เธอมีเขา (White Flag) - 3.2.1 KamiKaze
Rap...
TJ Excuse me miss, I'm missin u again. จะตอนนี้ ตอนไหน ทำอะไร ห้ามก็ไม่หยุด
ฉุดตัวเอง ไม่ให้คิดถึงเธอ เธอคงสบายดี better be with the better man.
มีคนบอกว่าถ้ารักใครจริง ต้องปล่อยเขาไป พยายามจะบอกตัวเองว่าเธอคงอยากมีชีวิตใหม่
Gavin I'm sorry blame it on me. It was too late.

TJ & Poppy เธอเลือกเอง ฉันก็คงไม่เป็นอะไร เธอเลือกเอง ฉันก็ยอมจะเข้าใจ
Gavin เขาก็คงจะรักเธอ

Gavin & Poppy แม้ฉันรักเธอมากกว่า
TJ แต่ให้ทำยังไง

Hook
Gavin เธอมีเขา ฉันก็ต้องไป เรื่องง่ายๆ ที่ไม่ต้องคิดก็พอจะเข้าใจ
ฉันรักเธอมากแค่ไหน มันก็คงไม่พอ ไม่อยากจะขอ เดี๋ยวเธอจะลำบากใจ
แต่คำว่ารักฉันก็ยังเก็บให้เธอ แบบนี้เสมอ และไม่ว่านานแค่ไหน
I love you, คำสุดท้ายที่ฉันจะทิ้งให้เธอ
Rap
TJ ถ้าลองสมมุติว่าเธอไม่มีเขา ถ้าลองสมมุติว่าเราสองคนรักกัน
แค่คิดก็แทบจะทนไม่ได้ แต่ความจริงกับความฝันมันต่างกันยิ่งกว่าใ
­นนิยาย
Gavin แต่ที่บ้านเธอมีอีกไหม ใครสักคนที่เหมือนเธอ
TJ ก็ขอแค่ใครสักคน ที่ทำให้รู้สึกเหมือนเธอ
Gavin Your smile your eyes every time ที่ได้เจอ You changed my world, now my world's twirls.

Rap
TJ ที่ผมพูดออกไป Baby I was lying, I'm just trying เล่นสกปรก พอเขาเผลอ ก็พร้อมจะ charge in.
ที่ต้องไป ไม่ได้คิดจะไปไหนไกล กลับไปตั้งหลักก่อนแล้วเดี๋ยวค่อยเจอกันให­ม่
I'm ma dirty man พร้อมจะแทรกกลางระหว่างเธอ เมื่อไหรทะเลาะกะเขา Let you know ยังอยู่เสมอ
คนอย่างผมมันปากไม่ตรงกับใจ พูดอย่างทำอย่าง ตาม Style.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น