วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ถ้าเธอไม่เจอเขา (Change) - Knomjean

ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงถ้าเธอไม่เจอเขา (Change) - Knomjean 
เพลง : ถ้าเธอไม่เจอเขา (Change)
ศิลปิน : Knomjean

A1
เคยทำไม่รู้ และไม่สนใจ คิดว่าต้องใจเย็น เมื่อเวลาเห็นเขาเข้าใกล้เธอ

A2
แต่ในครั้งนี้ที่ต้องพูดไป ไม่ใช่เพราะเขามาเจอ แต่มันเป็นเพราะเธอที่เปลี่ยนไป

B
ไม่ได้ใจน้อย ไม่ใช่คนที่ขี้น้อยใจ ถ้าไม่แรงเกินไป เข้าใจได้ทุกอย่าง
แต่นาทีนี้ ทำอะไรก็ผิดทุกทาง เลยต้องการฟัง ยังรักกันอยู่ไหม

Hook
ถ้าหากวันนี้เธอไม่เจอเขา ถ้าเขาไม่เข้ามา
ถามเธอหน่อยนะ เธอจะมองฉัน ผิดอย่างนี้ไหม
วันนี้ไม่ต้องการฉัน บอกเลยไม่เป็นไร
เลิกกันเลยดีไหม ถ้าเราไม่เหมือนเดิม

A3
ตอนจบเรื่องนี้ คงเจ็บแน่นอน ถามหัวใจเธอก่อน ว่าจริงๆ แล้วเธอคิดยังไง

A4
ถ้าเธอรักเขา ก็บอกฉันมา เราก็แยกกันไป ดีกว่าทนฝืนใจ ให้กดดัน

( ซ้ำ B , Hook , Hook )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น