วันพฤหัสบดีที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2556

โลกใบใหม่ ไม่มีเธอ - พัดชา [Official Teaser]


โลกใบใหม่ ไม่มีเธอ ซิงเกิ้ลล่าสุด เพลงที่ พัดชา นั่งเล่าความรู้สึกและโมเม้นท์ของเธอในช่วงนี้เพื่อจะเป็นไอเดียสำหรับทีมเพลง หลากหลายเรื่องราวความรักถูกยกมาเป็นประเด­็นใน การทำเพลงใหม่ จนตกผลึกออกมาในแนวคิดที่ ทุกวันนี้ผู้หญิงเรามีความมั่นใจ อยู่ได้ด้วยตัวเองมากขึ้น แต่ลึกๆ เราก็ยังต้องการใครสักคนที่เข้าใจ รักไม่ดีเราต้องตัดสินใจโยนทิ้งไป ผู้หญิงไม่ต้องทนและไม่ต้องจำ กล้าที่จะเผชิญโลกใหม่ เหมือนกับเจ้าสาวที่ไม่กลัวฝนพาตัวเองออกไปเจอกับสิ่งใหม่ๆ แล้วเราจะมองเห็นอะไรได้มากขึ้นในวันที่ฝนซาฟ้าคืนสดใส ฉันขอเอาหัวใจ...ให้คนที่รักจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น