วันพุธที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แค่อีกวันที่รักเธอ (All I Need) - Timethai


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงแค่อีกวันที่รักเธอ (All I Need) - Timethai
เพลง : แค่อีกวันที่รักเธอ (All I Need)
ศิลปิน : Timethai

จากกระแสความแรงของเพลง แฟนพันธุ์ท้อ (Spy) ที่ออกมาเพียง 2 เดือนตอนนี้ยอดวิวทะยานสู่ 10 ล้านวิวแล้ว คราวนี้ Timethai จึงจัดเพลง แค่อีกวันที่รักเธอ (All I Need) มาเพื่อขอบคุณแฟนๆ


เนื้อเพลงแค่อีกวันที่รักเธอ (All I Need) - Timethai
A1
ก็เป็นบางที เธอก็ขี้งอน
ก็เป็นบางตอน ฉันก็ร้อนแบบฉัน
แต่เราไม่เคย โกรธพร้อมๆกัน เลยใช่ไหม
A2
ในบางเวลา เธอก็เสียงดัง
และทุกๆ ครั้ง ฉันก็เสียงค่อยลง
ไปๆ มาๆ เรายิ่งมั่นคง กว่าคนไหน
B
โลกใบนี้มีเพียงหนึ่งคนเท่านั้น ทาให้ฉันติดใจเหมือนเธอ
เขาไม่ใช่ใคร ก็คือเธอ
Hook
ไม่ว่าจะ วันนี้ วันไหน วันนั้น คำนี้ เท่านั้น รักเธอ
ไม่ว่าจะ คืนนี้ คืนไหน คืนนั้น แต่ฉัน จะฝัน ถึงเธอ
เป็นลมที่หายใจ เป็นทุกๆสิ่ง เธอเป็นทุกๆอย่างให้ฉัน
ไม่ว่าจะ วันนี้ วันไหน วันนั้น เป็นแค่ อีกวันที่รักเธอ
A3
เธอไม่ใช่ฉัน ฉันไม่ใช่เธอ
เธอยังเป็นเธอ ฉันก็เป็นแบบฉัน
เข้าใจกันได้ เพราะเข้าใจกัน ก็พอไหม
( ซ้ำ A2,B,Hook,Hook )
Na na na...
*************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น