วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สัญญา - Supersub


ฟังเพลง เนื้อเพลง เพลงสัญญา - Supersub
เพลง : สัญญา
ศิลปิน : Supersub

"ความทรงจำดี ๆ ที่มีน้ำตา.... ในวันที่คิดถึง คำสัญญาใด ๆ"

"สัญญา" ซิงเกิ้ลล่าสุด จากวง "SUPERSUB" เพลง Pop Rock จังหวะช้าๆ ที่ผสมกลิ่นอายของ Ballad เข้าไปอย่างลงตัว ซึ่งถูกแต่งคำร้องและทำนองโดย "กัลย์ วงศ์วิทวัส" หรือ "กัน" มือกีต้าร์ของวง SUPERSUB และยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้อีกด้วย ในเพลงนี้ "กัน" ได้ถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงที่ให้ความรู้สึ­กเศร้าคละเคล้าไปกับอารมณ์พร่ำเพ้อเวลาที่­เราหวนคิดถึงใครบางคนเพราะยังคงยึดติดอยู่­กับคำสัญญา ถึงแม้ว่าความรักจะจบไปแล้ว แต่เรายังคงเก็บเรื่องราวเหล่านั้นไว้ในใจ­เสมอ ต่อให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนคำสัญญาไม่เคยเล­ือนหายไปจากความทรงจำ อีกหนึ่งเพลง เพลงจังหวะช้าๆ จาก SUPERSUB ที่เราเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนต้อง "อิน!"




เนื้อเพลง: สัญญา
ศิลปิน: Supersub
อัลบั้ม: Therapy


สุดท้ายแล้วเรื่องราว จบที่สองเรา
จบลงด้วยคำร่ำลา
และฝันของเมื่อวาน ที่เคยสัญญา
จบลงเมื่อเธอต้องไป
ยังคงพร่ำเพ้ออยู่
และยังคงคิดถึงเมื่อผ่านมา
วันเวลาดี ๆ ที่เคยร่วมทาง
ทุกสิ่งที่เคยฝันยังฝังจำในใจ
ความทรงจำดี ๆ ที่มีน้ำตา
ในวันที่คิดถึง คำสัญญาใด ๆ
สุดท้ายแล้วเรื่องราวต่อจากนี้ไป
ที่ไม่มีเธอข้างกาย
สิ่งที่ฉันนั้นเคยตามหา
สิ่งที่ฉันนั้นเคยไขว่คว้า
กลับไม่มีความหมายใด
ยังคงพร่ำเพ้ออยู่
และยังคงคิดถึงเมื่อผ่านมา
วันเวลาดี ๆ ที่เคยร่วมทาง
ทุกสิ่งที่เคยฝันยังฝังจำในใจ
ความทรงจำดี ๆ ที่มีน้ำตา
ในวันที่คิดถึง คำสัญญาใด ๆ
วันเวลาดี ๆ ที่เคยร่วมทาง
ทุกสิ่งที่เคยฝันยังฝังจำในใจ
เราจะยังมีกันเหมือนที่สัญญา
เก็บอยู่กับความฝันที่ฉันยังมีเธอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น