วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน - fellow fellow [MV]

อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน - fellow fellow [MV] 

เพลงแนว Soul pop

เพลง "อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน" ของ "fellow fellow" ที่พูดถึงบรรยากาศความเงียบระหว่าง คู่รัก ที่ไม่รู้ว่าเป็นอะไรถึงเงียบไป ไม่พูดไม่คุยกัน fellow fellow (เฟลโล่ว - เฟลโล่ว) นักร้องคู่ใหม่จาก BEC-Tero Music ที่สร้างสรรค์งานดนตรีในแบบฟังสบายๆเรียบง่าย แต่มีมุมมองและการร้องเพลงได้อย่างน่าฟัง ไม่ว่าจะทำนองหรือเสียงร้อง นำเสนอผลงานออกมาได้อย่างน่าสนใจ


เนื้อเพลง อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน


รู้ ฉันรู้ ว่าตอนนี้สองเราดูเปลี่ยนไป จากเคยยิ้มและเคยจับมือกัน กลายเป็นฉันต้องพูดคนเดียว
กี่คำถาม ฉันถาม ก็เป็นเหมือนเพียงลมที่พัดไป อย่างกับเธอจะมีความลับในใจ แต่ไม่ยอมให้ฉันเข้าไป

* ยิ่งพยายามเท่าไหร่ ก็เหมือนจะยิ่งไกลห่าง
ยิ่งฉันถาม ก็ยิ่งอ้างว้าง จนทนไม่ไหว

**บอกหน่อยเธอฉันทำอะไรผิด ฉันจะได้ไม่ทำอีก ฉันนั้นทำยังไงเธอไม่หายซักที
หากอย่างนั้นฉันยอมเป็นคนผิด ขอให้เธออภัย พูดอะไรมาซักคำ...แต่...อย่าใช้ความเงียบมาคุยกัน

หรือ ว่าฉัน แอบไปมองหน้าใครเมื่อไหร่ หรือเธอเจออะไรแล้วคิดไปไกล หรือฉันกินอะไรไม่รอเธอ
หรือ ว่าเพราะ ที่เธอถามแล้วฉันไม่ทันฟัง หรือเธอนัดแล้วฉันนั้นมาไม่ทัน หรือตัวฉันลืมวันที่สำคัญ

*,**

อย่า อย่าทำให้ฉันกลัว ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องทำอย่างไร
อย่า อย่าทำอย่างนี้เลย โปรดเถอะทำอะไรฉันยอมทั้งนั้น

**

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น