วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ได้เป็น The Star คนที่ 9 ของเมืองไทย


ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ได้เป็น The Star คนที่ 9 ของเมืองไทย จากผู้สมัครกว่า 20,000คน ผ่านการแข่งขันสุดยาวนานถึง 6เดือน จนเป็น 2 คนสุดท้าย อ้น กรกฎ ตุ่นแก้ว ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 2 และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 หลังโชว์ความสามารถและเรียกเสียงกรี๊ดในโจทย์ มินิคอนเสิร์ตคนละ 30 นาทีกันไปแล้วเมื่อคืนวัน เสาร์ที่ผ่านมา ก็มาถึงคอนเสิร์ตประกาศผลในวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. ที่เหล่าสาวกเดอะสตาร์กว่าหมื่นคนตบเท้ามาร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นแชมป์ “เดอะสตาร์” คนที่9 ของเมืองไทยกันจนแน่น อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

อ้น-ตั้ม ออกมาร้องเพลงปิดท้ายการแข่งขันกันอีกคนละ1เพลง ซึ่งอ้นเลือกเพลง "รักเธอเสมอ" และ ตั้ม เลือกเพลง "แค่มี" เพื่อเรียกคะแนนโหวตจากแฟนๆ เป็นครั้งสุดท้าย

ระหว่างรอลุ้นผลใครเป็นผู้ชนะ อ้น กะ ตั้ม ก็ชวนเพื่อนๆ The Star 9 อีก 6 คน ดี, แบมบี้, บูรณ์, ดิว, คริส, เชอรีน มารวมพลังร้องเพลง "เพื่อดาวดวงนั้น" ก่อนจะแท็คทีมรุ่นพี่ แก้ม, แกรนด์, กัน, โตโน่, ซิลวี่, โดม, แกงส้ม, ฮั่น มาเมดเลย์ชวนแฟนๆ แดนซ์กระจายปิดท้ายคอนเสิร์ต จะออกมาประกาศผลคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งปรากฏว่า ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 8 ได้คะแนนโหวตสูงสุดคว้าตำแหน่ง "The Star" คนที่ 9 ของเมืองไทยไปครอง

เรามีภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายและการประกาศผล มาให้ชมกันว่าจะสนุกขนาดไหนเราลองไปชมกันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น