วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

MV เพลง ฉันไม่คู่ควร - Finalez

ภาพขนาดย่อ



Finalez








Download เพลง,เสียงรอสาย,ริงโทน ศิลปิน FINALEZ กด*1238103
**เฉพาะดาวน์โหลดเสียงรอสาย ระบบของDTAC จะสามารถดาวน์โหลดเสียงรอสายได้วันศุกร์ 01.02.13
https://www.facebook.com/pages/AEY-Finalez-Band/266849356768194 แฟนเพจ FinaleZ
https://www.facebook.com/pages/LeeSaw-RECORD/134792376611252 แฟนเพจค่ายเพลง LeeSaw RECORD

-FinaleZ-
จาก เด็กหนุ่มแห่งเมืองเชียงใหม่ ผู้ที่รักและหลงใหลในเสียงดนตรีและเสียงเพลง มีความชื่นชอบในการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เก็บสั่งสมประสบการณ์ด้านดนตรีอาชีพในแนวเพลงหลาย ๆ แนว และการประกวดมานานหลายปี จนบัดนี้ เอ้ ธนพล ประเสริฐชัย ได้ถ่ายทอดบทเพลงที่กลั่นกรองมาจากจิตวิญญาณ ในสไตล์ POP ROCK ที่คุณสามารถสัมผัสและรับรู้ได้ภายใต้การดูแลของ LEESAW RECORD ที่เปรียบเสมือนบ้านหลังแรก และได้ร่วมงานกันจนได้คลอดผลงานเพลงครั้งแรกของเขา ในนาม FINALEZ กับบทเพลงที่เป็นซิงเกิ้ลแรก ที่มีชื่อเพลงว่า "พระจันทร์เต็มดวง"

ฉันไม่คู่ควร ศิลปิน FINALEZ
คำร้อง/ทำนอง ธนพล ประเสริฐชัย
เรียบเรียง ปอ ชลวิชญ์ นนทวาสี
MIXDOWN & MASTERING: ปอ ชลวิชญ์ นนทวาสี
PRODUCED BY: ปอ ชลวิชญ์ นนทวาสี
RECORDED AT G.B.U RECORD
ผลงานกำกับ [Official MV] จากPHOTOIDEA

กาลเวลาที่ หมุนที่เวียนเปลี่ยน
ฉันไม่รู้ว่าฉัน จะทำได้ดีแค่ไหน
และสองเราจะเป็นอย่างไร
แต่ฉันรู้ว่ารักเธอเพียงคนเดียว
และฉันก็พร้อมจะทำ เพื่อเธอทุกอย่าง
จะเจ็บช้ำเท่าไร ก็ต้องยอม

มีใครหลายคนเคยบอก ว่าฉันนั้นไม่คู่ควร กับเธอ...

ฉัน... ควร.. ถอยไป...
ไปให้ไกลห่างจากชีวิตเธอบ้าง ก็คงจะดีกว่านี้
ถ้าฝืนอยู่ข้าง... เธอ... ต่อ...ไป...
อาจทำให้ลำบาก แต่ฉันรักเธอมาก
จึงอยากให้เธอได้เจอคนที่ดี...

ความทรงจำเหล่านั้นยังคงอยู่
ภายในใจส่วนลึกที่เกิน จะอธิบาย
ไม่อาจลบเลือนไปจากหัวใจ
เธอเองก็คงเข้าใจทุกอย่าง
ที่ฉันไม่อาจจะรั้งเธอไว้อีก... ต่อไป....

เมื่อใครหลายคนเคยบอก ว่าฉันนั้นไม่คู่ควร กับเธอ...

ฉัน... ควร.. ถอยไป...
ไปให้ไกลห่างจากชีวิตเธอบ้าง ก็คงจะดีกว่านี้
ถ้าฝืนอยู่ข้าง... เธอ... ต่อ...ไป...
อาจทำให้ลำบาก แต่ฉันรักเธอมาก
จึงอยากให้เธอได้เจอคนที่ดี...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น