วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ไม่พูดก็ได้ยิน : G-TWENTY [MV Teaser]


เพลง ไม่พูดก็ได้ยิน Single แรกของ G-Twenty (จี ทเวนตี้)
เพลงช้า ที่ทำให้คุณมองพวกเธอได้ "ลึก" กว่าที่เคย


G-Twenty (จี ทเวนตี้) Project ทางดนตรีสุด Hot ของ Mono Music ที่สร้างกระแสตั้งแต่ Single แรกในปี 2011 จนต้องมีอัลบั้มเต็มตามมา ในปี 2012 พวกเธอเป็นตัวแทนของภาพลักษณ์ ผู้หญิงสวย เซ็กซี่ มั่นใจ และมากความสามารถ และในปี 2013 นี้ การเติบโตที่คุณจะสัมผัสได้จาก G-Twenty (จี ทเวนตี้) คือ Lineup ใหม่ 5 คน
เพื่อเสริมทัพความน่ารักและ ปรับตำแหน่ง "การร้อง" กับ "ร้องประสาน" ให้แข็งแรงด้วย ซูกัส พัชชี่ มิ้นท์ นิศา และ กิ๊ฟท์ กับสมาชิกเดิม ทิชา และ แพร กลายเป็น 7 สาวที่มีส่วนผสมอันลงตัว ของการร้องและการเต้น เปลี่ยนแนวดนตรีใหม่เป็น Pop ที่เน้นเสียงเครื่องดนตรีสดมากกว่าเสียงสั
­งเคราะห์ นั่นทำให้ทุกเพลงคุณจะได้ยินการโชว์ทักษะก­ารร้องที่มากขึ้น ชัดขึ้น และการเต้นที่ฟรีสไตล์แต่แฝงความเซ็กซี่ที­่มากขึ้น แรงขึ้น เปิดตัวด้วยเพลงช้า ไม่พูดก็ได้ยิน ดนตรีแบบ Retro Soul ด้วยเสียงเครื่องเป่าที่เป็นพระเอก
และเสียงประสานที่ใช้ตัวโน้ตแตกต่างไปจากเ­พลงที่คุณเคยได้ยิน จึงต้องฝึกฝนเทคนิคการร้องแบบใหม่ เพราะแตกต่างจากการประสานเสียงทุกครั้งที่­พวกเธอเคยร้อง ซึ่งทั้ง 7 คนก็ต้องมาซ้อมร่วมกัน เพราะเสียงประสานกับเสียงหลักที่ใกล้กันมา­กทำให้ร้องยาก และการเต้นในเพลงนี้ก็ยังเน้นความสวยงามขอ­งการเคลื่อนไหวร่างกาย เพลงนี้จะบอกด้านลึกที่มีมากกว่ารูปลักษณ์­ภายนอกที่คุณเคยมองเห็น G-Twenty (จี ทเวนตี้)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น