วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2556

MVเพลง บ้าคิดถึง - โตโน่ ภาคิน


MVเพลง บ้าคิดถึง - โตโน่ ภาคิน 
[ฟังเพลงบ้าคิดถึง]

คำร้อง : พนา ณ วงค์วรรณ์ , วรัชยา พรหมสถิต
ทำนอง : พนา ณ วงค์วรรณ์
เรียบเรียง : พนา ณ วงค์วรรณ์ , ธนเดช ผาสุขธรรม


 





เนื้อเพลง บ้าคิดถึง - โตโน่ ภาคิน

ทุกทุกเช้าบนเตียงนอน ยังกอดหมอนไม่ยอมตื่น ใจมันอยากจะฝันต่อ
ฝันสวยสวยที่มีกัน ฝันของฉันที่มีเธอ จะเท่าไรก็ไม่พอ
* คิดถึงเธอ คิดถึงทุกลมหายใจ เธอรู้ไหม หายใจไม่ค่อยทัน
เธอเป็นคนทำให้ใจของฉันเต้นแรงขนาดนั้นได้ยังไง

** ความคิดถึงมันซุกซน ทำให้คนคิดถึงกัน
หยุดมันไม่ไหว ทำไม่ได้ ทำไม่ได้
ความคิดถึงบังคับใจ ทำให้ฉันคิดถึงเธอ
หยุดใจไม่ไหว ทำไม่ได้ ทำไม่ได้

ฉันไม่รู้หัวใจเธอ นอนละเมอเป็นชื่อใคร ฉันไม่กล้าจะถามหรอก
คิดถึงฉันก็ดีไป ถ้าไม่ใช่ก็แย่เลย เธอไม่ต้องเฉลยหรอก

(* / **) ห้ามหัวใจไม่ได้เลย
(** / **) บ้าคิดถึงทุกๆ วัน บ้าคิดถึงทุกเวลา ฉันบ้า ฉันบ้า คิดถึงเธอ


MVเพลง บ้าคิดถึง - โตโน่ ภาคิน 
[ฟังเพลงบ้าคิดถึง]

[MUSIC VIDEO] #

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น